ป็อกบา ควรแก้ข่าวถ้าไม่รู้เห็น

แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา ให้แก้ข่าวเรื่องคำให้สัมภาษณ์ของ มิโน่ ไรโอล่า ถ้าหากเขาไม่ได้รู้เห็น

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าให้ ปอล ป็อกบา ควรที่จะรีบแก้ข่าวเรื่องที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง บอกว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" 

หลังจากมีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่อไป ซ้ำร้ายช่วงนี้มันก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมแล้วด้วย จากการที่ต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองหลายนัด

กระทั่งล่าสุด ไรโอล่า ซึ่งเป็นนายหน้าของ ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีว่าตอนนี้ ป็อกบา ไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ เพราะไม่สามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้ พร้อมบอกว่าการให้ ป็อกบา ย้ายออกจากทีมอย่างเร็วที่สุดน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีต่อทุกฝ่าย แถมระบุอีกว่ายังไงซะ ป็อกบา ก็จะไม่ขยายสัญญากับทีมแน่นอน

    เนวิลล์ คนพี่ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ไรโอล่า ชอบทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่แน่นอนว่า ปอล คงจะรู้อยู่แล้วว่าเขา (ไรโอล่า) จะออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ จริงไหม ? หรือถ้าเขาไม่รู้ว่าเอเยนต์ของเขาจะพูดแบบนี้แล้วล่ะก็ เราก็ควรจะได้เห็นเขาออกมาพูดเพื่อแก้ไขคำให้สัมภาษณ์ของเอเยนต์ของเขาในเร็วๆ นี้ แต่พูดแบบนี้ก่อนหน้าเกมกับ ไลป์ซิก และ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ถือเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆ ต่อทีม"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรตุเกส เน้น “เฟลิกซ์” ตัวจริงถลุงทัพ สวีเดน

เชลซีโอเคปล่อยโทโมรี่ซบมิลานแบบยืมตัว

โมราต้า พร้อมช่วย "ม้าลาย" อัด เจนัว