คาวานี่ เตรียมลงสนามเกมพบ เชลซี

 เอดินสัน คาวานี่ เตรียมลงสนาม ประเดิมเกมกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ เชลซี 


เริ่มกันด้วยความพร้อมฝ่ายเจ้าบ้าน “ปีศาจแดง”ในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายืนยันว่า เอริก ไบยี่ ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์โดนโรคเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้อเล่นงาน

ทำให้ ไบยี่ ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์ และจะพลาดช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” และคาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมหลังช่วงพักเบรกทีมชาติที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเวสต์บรอมวิช ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 

 เช่นเดียวกันกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกับเปแอสเช หลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมทีมชาติ แต่อดีตนายใหญ่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

คาดว่า เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดี จะผ่านการทดสอบความฟิต และกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา โดยจะจับคู่กับ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามนัดแรกในรอบ 10 เดือน และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจที่ปารีส ทำให้ เร้ด เดวิลส์ จะกลับมาใช้แผนการเล่น 4-2-3-1 ตามที่ถนัดอีกครั้ง

    ในแดนหน้าของทัพ ” เร้ด เดวิลส์” จะยังไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2 จาก 3 เกมจากการโดนใบแดงในเกมกับสเปอร์ส

ดาวยิงตัวใหม่อย่าง เอดินสัน คาวานี่ จะได้โอกาสประเดิมสนามในเกมนี้ โดยมี มาร์คัส แรซฟอร์ด ที่เป็นฮีโร่ซีดประตูชัยให้กับทีมในเกมล่าสุดยืนริมเส้นฝั่งซ้าย

ฝั่งขวาเป็น ฆวน มาต้า หลังยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เมสัน กรีนวู้ด ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีม 2 เกมหลังสุดนั้นเป็นเพราะอาการบาดเจ็บตามที่โซลชาออกมายืนยันหรือเป็นเพราะการขาดระเบียบวินัยจนถูกผู้บริหารทีมเตือนก็ตาม ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนอยู่หลังศูนย์หน้าตัวเป้าอย่าง คาวานี่ 

   เจสซี่ ลินการ์ด แม้ว่าพร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งแล้ว แต่กลับไม่มีชื่ออยู่ในทีม ส่วน ปอล ป็อกบา ก็จะต้องนั่งรอโอกาสอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองอีกตามเคย รวมไปถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

 เชลซี ฟอร์มไม่ลื่น ทำให้ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันหลังเสมอกับเซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 ในเกมลีกนัดที่แล้วและเจ๊ากับเซบีย่า 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก

    สภาพทีมของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ....อ่านต่อที่ >> siamฃsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรตุเกส เน้น “เฟลิกซ์” ตัวจริงถลุงทัพ สวีเดน

คีนเชื่อแมนยูอาจต้องแย่งแชมป์กับลิเวอร์พูล

เชลซีโอเคปล่อยโทโมรี่ซบมิลานแบบยืมตัว