สุดทึ่ง แรชฟอร์ด ทำได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูหลังเลยนาทีที่ 70 ไปแล้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นลูกที่ 8 ในซีซั่นนี้ 



    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทำประตูในช่วงนาทีที่ 70 ขึ้นไปได้ถึง 8 ลูกในการลงเล่นฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    สำหรับ 7 ลูกก่อนหน้านี้ที่ แรชฟอร์ด ทำได้หลังเลยนาทีที่ 70 ไปแล้วนั้น ประกอบด้วยประตูในนาทีที่ 88 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 กับ ลูตัน ทาวน์, ประตูในช่วงทดเวลาบดเจ็บนาทีที่ 6 ของเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ประตูในนาทีที่ 87 ของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, 3 ลูกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอร์เบ ไลป์ซิก โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 74, 78 กับช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 และประตูในนาทีที่ 78 ของเกมลีกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

    นอกจากนี้ ผลงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมายังถือเป็นประตูใน พรีเมียร์ลีก กับการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลูกแรกของ แรชฟอร์ด นับตั้งแต่ที่เคยทำได้ในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วย หรือก็คือนี่เป็นประตูในลีกลูกแรกของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในรอบ 845 นาทีเลยทีเดียว

    ขณะเดียวกัน ด้วยความที่ประตูนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 92.51 ทำให้นี่เป็นประตูชัยที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2009 เช่นกัน โดยครั้งนั้นเป็นประตูที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ทำได้ในนาทีที่ 95.27 ในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรตุเกส เน้น “เฟลิกซ์” ตัวจริงถลุงทัพ สวีเดน

เชลซีโอเคปล่อยโทโมรี่ซบมิลานแบบยืมตัว

โมราต้า พร้อมช่วย "ม้าลาย" อัด เจนัว