"อาร์เตต้า" เซ็งลูกทีมเล่นไม่มีวินัย

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล สุดเซ็งกับลูกทีมไร้วินัย หลังเปิดบ้านเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1


มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวตำหนิลูกทีมที่ยังคงเล่นกันไม่มีระเบียบวินัย หลังจากที่มีผู้เล่นถูกไล่ออกอีกแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

              ธีโอ วัลค็อตต์ เด็กเก่า อาร์เซน่อล หลุดเข้าไปยิงให้ "นักบุญ" ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 18 อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 52 "ไอ้ปืนใหญ่" ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทว่า 10 นาทีต่อมา พวกเขาต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง กาเบรียล มากัลเญส ได้รับใบเหลืองที่สองจากการไปทำฟาวล์ใส่ วัลค็อตต์ กระนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมแบ่งคะแนนกันไป 

     ทั้งนี้ เกมที่แล้วที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาก็เหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ กรานิต ชาคา ถูกไล่ออกจากสนาม 

              "ตอนนั้นเราไม่มีเวลาที่จะคิดเลย เราได้มีการปรับเปลี่ยนสองหรือสามอย่าง เพื่อที่จะพยายามคว้าชัยชนะเกมนี้ให้ได้ เด็กๆ เล่นกันได้ดีเหมือนเกมเมื่อสามวันก่อน แต่มันก็เป็นอีกครั้งที่เราทำตัวเองให้ลำบาก"

              "มันน่าผิดหวังมากๆ เพราะตอนนั้นผมกำลังคิดที่จะเปลี่ยนตัวผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กพอดี เราไม่มีเวลาได้คิดเลย สุดท้ายเมื่อพิจารณาดูสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น การได้หนึ่งแต้มจากเกมนี้ เราก็ต้องยอมรับ" อาร์เตต้า เปิดใจหลังเกม โดยหนึ่งแต้มจากเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล มีคะแนนเพิ่มเป็น 14 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด รั้งอันดับ 15 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรตุเกส เน้น “เฟลิกซ์” ตัวจริงถลุงทัพ สวีเดน

เชลซีโอเคปล่อยโทโมรี่ซบมิลานแบบยืมตัว

โมราต้า พร้อมช่วย "ม้าลาย" อัด เจนัว